Than Quảng Ninh thua ‘tan nát’ trước Hà Nội vì… cầu thủ bị nợ lương

Than Quảng Ninh thua ‘tan nát’ trước Hà Nội vì… cầu thủ bị nợ lươngTrận cầu tâm điểm vòng 9 V-League 2021 đã diễn ra không như mong đợi. CLB Hà Nội kiểm soát hoàn toàn thế trận và thắng áp đảo với tỷ số 4-0. Văn Đại, Quang Hải, Văn Xuân và Geovane là những người lập công cho đội chủ nhà. Thắng trận này, CLB Hà Nội có 13 điểm sau 9 trận, tham gia vào cuộc đua top 6.
Chia sẻ vì sao CLB Than Quảng Ninh để thua quá đậm, HLV Hoàng Thọ nói: “Các cầu thủ bị nợ lương nên đã không tập luyện. Chúng tôi có sự chuẩn bị không tốt, đặc biệt là về thể lực. Các cầu thủ trụ cột trên sân không thi đấu được nhiều, ít chạy theo bóng. Thể lực của họ đi xuống rõ rệt.
Các cầu thủ Than Quảng Ninh tỏ ra mệt mỏiDo đó, tôi phải giành cả 5 sự thay người để điền tên các cầu thủ trẻ vào. Tôi không gặp áp lực gì cả, chỉ là vấn đề chuyên môn mà thôi. Tôi tận dụng tối đa quyền thay người.
Vài ngày trước trận, chúng tôi không có sự chuẩn bị tốt và không thể đảm bảo thể lực. CLB Than Quảng Ninh vẫn đang gặp khó. Chúng tôi mới giải ngân được phần nào. Sau đây, đội sẽ cố gắng động viên các cầu thủ, BHL để thi đấu thật tốt.
Tôi xin cảm ơn các cổ động viên luôn đồng hành cùng đội bóng. Than Quảng Ninh đã rất nỗ lực thi đấu tới ngày hôm nay”.