Văn Hậu công khai cùng bạn gái đến cổ vũ Hà Nội đè bẹp Than Quảng Ninh

Văn Hậu vẫn đang điều trị chấn thương, vì vậy anh chưa thể ra sân thi đấu cho Hà Nội. Dù vậy, hậu vệ người Thái Bình vẫn thường xuyên có mặt trên khán đài để cổ vũ cho các đồng đội.
Ở vòng 9 V-League, Hà Nội có trận đấu quan trọng gặp Quảng Ninh. Đương nhiên Văn Hậu sẽ không muốn bỏ lỡ trận đấu như vậy. Anh còn dẫn theo người đẹp Doãn Hải My đến sân Hàng Đẫy. Cả hai đeo khẩu trang và cố gắng giữ khoảng cách nhưng người hâm mộ vẫn dễ dàng nhận ra. Gia đình Hải My cũng có mặt trên khán đài.
Tin đồn về việc Văn Hậu có quan hệ tình cảm với Doãn Hải My xuất hiện khi học trò cưng của HLV Park Hang Seo xuất hiện trong đêm chung kết hoa hậu Việt Nam 2020. Mặc dù Hải My chỉ dừng chân ở Top 10 nhưng cô vẫn nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ với vẻ đẹp dịu dàng, khả ái.
Sau đó cả Doãn Hải My và Văn Hậu đều không công khai mối quan hệ tình cảm. Hải My còn cho biết hai người chỉ là bạn bè và đang trong quá trình tìm hiểu. Việc Văn Hậu, Hải My cùng nhau đến cổ vũ cho Hà Nội khiến người hâm mộ càng có cơ sở để tin rằng cặp đôi này đã chính thức hẹn hò.
Ở trận đấu này, Hà Nội đã đè bẹp Than Quảng Ninh với tỉ số 4-0 trong bối cảnh thiếu vắng nghiêm trọng về lực lượng trước đối thủ đang có phong độ cao. Chiến thắng này sẽ giúp thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc thêm phần tự tin trước chuyến làm khách trên sân ở Hoàng Anh Gia lai ở vòng 10.