Minh Vương có thể nghỉ trận gặp Nam Định vì chấn thương

Trung vệ Kim Dong-su và Xuân Trường có thể trở lại giúp Kiatisak đỡ đau đầu về mặt lực lượng. Tuy nhiên, tiền vệ Minh Vương đã bị đau nhẹ sau trận đấu với Đà Nẵng và được bác sĩ chăm sóc riêng bên ngoài sân tập.
Minh Vương thi đấu tốt thời gian quaMinh Vương, người đã chơi rất tốt khi được xếp đá chính ở các trận gần đây, đã có chút vấn đề về cơ bắp. Nhiều khả năng cầu thủ này sẽ được HLV Kiatisak cho nghỉ trận Nam Định để hồi phục hoàn toàn, tránh trường hợp chấn thương nghiêm trọng hơn.
Theo đánh giá của giới chuyên môn, Minh Vương có nhiều điểm khác biệt so với Tuấn Anh khi chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm của HAGL, nhất là ở khoản hỗ trợ tấn công. Cầu thủ quê Thái Bình ngoài điểm mạnh chuyền bóng chính xác thì còn có khả năng trực tiếp cầm bóng đột phá, tạo đột biến.
Tuyến giữa của Hoàng Anh Gia Lai đang có chiều sâu khá tốt. Khi Tuấn Anh chấn thương, Minh Vương đã đóng thế hoàn hảo. Khi Xuân Trường bị treo giò, Triệu Việt Hưng đã thi đấu tốt cùng Minh Vương ở tuyến giữ khi giúp đội bóng phố Núi đánh bại đối thủ cạnh tranh ngôi đầu bảng là Đà Nẵng.
Tiền vệ HAGL có thể là quân bài quan trọng của thầy Park ở ĐT Việt NamVới việc cả Tuấn Anh và Minh Vương đều chấn thương, khả năng Triệu Việt Hưng sẽ cùng Xuân Trường là cặp tiền vệ trung tâm ra sân của Hoàng Anh Gia Lai hôm nay.
 
Nhờ phong độ cao từ đầu mùa, Minh Vương cũng đang được HLV Park Hang-seo nhắm đến cho tuyến giữa của ĐT Việt Nam sau khi Đỗ Hùng Dũng dính chấn thương nặng.