Quang Hải tham dự lễ khai giảng, trở thành sinh viên ĐHQG Hà Nội

Ngôi sao của CLB Hà Nội được lựa chọn tham gia chương trình đào tạo cử nhân do trường Đại học kinh tế – Đại học Quốc gia Hà Nội phối hợp thực hiện cùng Tổng cục thể dục thể thao. Ngoài Quang Hải, nhiều vận động viên nổi tiếng khác cũng được lựa chọn tham gia chương trình như VĐV bóng chuyền Nguyễn Thu Hoài hay Quách Thị Lan ở môn điền kinh.
Cách đây vài tháng, Quang Hải cũng đã trở thành sinh viên của trường đại học TDTT Bắc Ninh, chuyên ngành huấn luyện thể thao. Sau khi hoàn tất các chương trình học, Quang Hải có thể sở hữu đến 2 bằng cử nhân.
Cầu thủ sinh năm 1997 tỏ ra rất hào hứng trong ngày trở thành tân sinh viên của trường ĐHQG Hà Nội. Anh cho biết: “Thời gian tới tôi sẽ sắp xếp thời gian để đi học đại học, cụ thể lịch trình học tập như thế nào thì tôi chưa nói được.”
Có khá nhiều đồng đội của Quang Hải ở ĐTQG cũng đang là sinh viên của các trường đại học danh tiếng như Đình Trọng (Đại học TDTD Bắc Ninh), Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải và Nguyễn Trọng Hoàng (ĐH sư phạm TDTT Hà Nội).
Quang Hải vừa cùng CLB Hà Nội giành thắng lợi tưng bừng 4-0 trước đội bóng đang có phong độ cao Than Quảng Ninh. Ở vòng đấu tiếp theo, đội bóng thủ đô sẽ phải đến làm khách trên sân của đội đầu bảng HAGL. Đây là trận đấu mà Hà Nội sẽ đón chào sự trở lại của Văn Quyết sau án treo giò.