Bầu Đức tranh thủ ‘troll’ bầu Hùng của Than Quảng Ninh sau trận thắng kịch tính của Hoàng Anh Gia Lai

Bầu Đức vừa giơ màn hình điện thoại có hình ảnh chủ tịch Phạm Thanh Hùng của Than Quảng Ninh cười tươi sau trận thua Hà Nội FC 0-4 hôm qua vừa bình luận: “Thua mà cười toe toét đây. Thua như đội hôm nay (Nam Định )  mới tức. Mừng quá thua 4-0”.
Bức ảnh bầu Hùng của TQN cười tươi sau thất bại 0-4 trước Hà Nội FCTrong những phút cuối trận đấu giữa Hà Nội FC và Than Quảng Ninh tối 11/4, máy quay truyền hình đã bắt gặp khoảnh khắc chủ tịch Phạm Thanh Hùng của đội khách tươi cười dù để thua với tỷ số 0-4 trên sân Hàng Đẫy. Trận thua của Than Quang Ninh cũng khiến đội bóng đất Mỏ không thể bám đuổi Hoàng Anh Gia Lai khi trước đó, thầy trò HLV Hoàng Thọ chính là đối thủ đứng sát đội bóng phố Núi nhất.
Ông bầu Đoàn Nguyên Đức cũng đã lấy bức ảnh này ra để nói đùa với phóng viên sau trận HAGL thắng Nam Định 4-3. Rõ ràng bầu Đức rất vui sau khi đội bóng của mình tiếp tục có được chiến thắng thì mới “Troll” một CLB khác như vậy.
Trận đấu giữa HAGL và Nam Định diễn ra vô cùng kịch tính và quyết liệt. HAGL có 3 bàn thắng vươn lên dẫn trước từ khá sớm nhưng sự chủ quan đã khiến họ phải trả giá bằng 3 bàn thua trong hiệp 2.
HAGL giữ vững ngôi đầu bảng sau chiến thắng trước Nam Định 
Trong những phút cuối cùng, trọng tài đã cho HAGL hưởng 1 quả 11m do lỗi để bóng chạm tay. Công Phượng thực hiện chính xác ấn định tỷ số 4-3 cho HAGL, khép lại buổi chiều đầy cảm xúc trên sân Pleiku.