Văn Toàn vượt mặt các ngoại binh, vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn V-League

HAGL vừa có chiến thắng nghẹ thở 4-3 trước Nam Định ở vòng 9 V-League sau khi đã dẫn trước 3-0 từ rất sớm. Phải chờ đến những phút bù giờ cuối cùng, Công Phượng mới có pha lập công trên chấm penalty giúp đội chủ nhà giành trọn vẹn 3 điểm.
Ở trận này, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã tiếp tục có được một pha lập công trên chấm penalty nâng tổng số bàn thắng anh ghi được ở V-League mùa này lên con số 6. Thành tích này giúp chân sút người Hải Dương vượt mặt nhiều ngoại binh đình đám như Rafaelson của SHB Đà Nẵng hay Edyson của Than Quảng Ninh.
Trong Top 10 chân sút hàng đầu V-League sau 9 vòng đấu, Công Phượng cũng góp mặt với 5 pha lập công, ngang bằng với thành tích ghi bàn của Tiến Linh và Phan Văn Đức. Việc rất nhiều tiền đạo nội đang có được phong độ ghi bàn tốt mùa này chắc chắn sẽ khiến HLV Park Hang Seo cảm thấy hào hứng.
Chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn đang đau đầu trong việc tìm kiếm một tiền đạo đẳng cấp cho ĐT Việt Nam. Có tin đồn cho rằng thậm chí HLV Park Hang Seo còn có ý định gọi “lão tướng” Anh Đức trở lại ĐTQG.
Tiền đạo của CLB Long An cũng là chân sút nội gần nhất đoạt được danh hiệu Vua phá lưới V-League vào năm 2017 khi còn khoác áo Bình Dương.