Bầu Đức: ‘HAGL quá chủ quan trước Nam Định’

 
HAGL thi đấu ấn tượng nhưng hơi chủ quan trước Nam ĐịnhTrận cầu tâm điểm của vòng 9 V-League 2021 đã kết thúc với tỷ số 4-3 nghiêng về phía HAGL. Đội chủ nhà dẫn trước với tỷ số 3-0 chỉ sau 28 phút thi đấu nhờ công của Công Phượng, Văn Toàn và Minh Vương. Tuy nhiên, Nam Định thi đấu rất quả cảm và có ba bàn gỡ của Xuân Tân, Thanh Trường và Rodrigo. Chỉ đến khi Công Phượng đưa bóng vào lưới của thủ môn Xuân Việt từ chấm 11m, kết quả của trận đấu mới được ấn định.
Quan sát các cầu thủ thi đấu trên khán đài, bầu Đức tỏ ra vô cùng mãn nguyện khi đội nhà dẫn trước 3-0, nhưng chuyển sang lo lắng trong hiệp hai. Dù sao, đội bóng của ông cũng là những người nở nụ cười cuối cùng khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.
HAGL để đối thủ gỡ lại 3 bànBầu Đức nhận xét: “Các cầu thủ thi đấu quá chủ quan ở trận này. Đã dẫn 3-0 rồi mà còn để người ta gỡ được. Tuy nhiên, tôi rất hài lòng với kết quả này. Tụi nhỏ cho thấy tinh thần thi đấu khá tốt khi quyết tâm tới phút cuối”.
Sau khi trận đấu kết thúc, bầu Đức xuống bắt tay từng cầu thủ, HLV của cả hai đội. Ông nói với HLV Văn Sĩ của Nam Định: “Nam Định đá như thế này thì không sợ đội nào hết. Các bạn chơi rất hay. Cứ đá như hôm nay mà chiến thôi”. Ông cũng động viên thủ thành Huỳnh Tuấn Linh sau 3 bàn thua, người đang rom rớm nước mắt: ‘Có gì đâu mà khóc’.