Video bàn thắng U19 PVF vs U19 An Giang: Chênh lệnh đẳng cấp

Đang cập nhậtHành trình tiến vào bán kết của U19 PVF khá suôn sẻ với những chiến thắng giòn giã. Nhà đương kim vô địch dễ dàng giành ngôi đầu bảng có sự góp mặt của U19 SLNA và U19 HAGL.
Ở vòng tứ kết, U19 PVF lại đè bẹp Bình Định đến 3-0. Trước đối thủ mạnh, U19 An Giang có quá ít cơ hội giành chiến thắng và đội bóng miền Tây chủ động chơi phòng ngự nhưng chỉ có thể đứng vững đến hết hiệp 1.
4 phút sau giờ nghỉ, Phương Nam đã có được bàn mở tỉ số cho U19 PVF với cú sút xa bất ngờ từ cự ly 30m khiến thủ môn đối phương không thể cản phá.
U19 An Giang lúc này không thể kiên trì với lối đá tập trung số đông bên phần sân nhà. Thế trận có phần cởi mở hơn và đó là cơ hội để U19 PVF có bàn thắng thứ 2.
Phút 59, Anh Tuấn có pha dứt điểm một chạm chuẩn xác sau đường tạt bóng thuận lợi của đồng đội, nhân đôi cách biệt của trận đấu. Lúc này, U19 PVF dễ dàng chi phối thế trận và bàn thắng thứ 3 xuất hiện như một hệ quả tất yếu.
Phút 78, thủ môn của U19 An Giang tiếp tục bộc lộ thiếu sót trong khả năng phán đoán khi một lần nữa bắt trượt tình huống sút xa của Đức Phú và phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 3. 3-0 cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.