Thầy Park muốn mời HLV 19 HAGL lên làm trợ lý ở ĐT Việt Nam

Được biết, đích thân HLV Park Hang Seo trong lần đến Pleiku gần đây đã gặp mặt trực tiếp HLV Chu Ngọc Cảnh để đặt vấn đề mời vị thuyền trưởng của U19 HAGL lên làm trợ lý ở ĐT Việt Nam.
Bản thân HLV Chu Ngọc Cảnh và ông bầu Đoàn Nguyên Đức cũng đều đã đồng ý với chiến lược gia người Hàn Quốc về lời đề nghị này. Theo kế hoạch, ông Cảnh sẽ sớm có mặt trong đợt tập trung sắp tới của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 sắp tới.
HLV Chu Ngọc Cảnh có nhiều năm dẫn dắt các lứa trẻ của HAGL từ U15 đến U19. Năm nay, đội U19 HAGL thi đấu không thành công ở giải U19 vô địch quốc gia khi dừng bước ngay ở vòng bảng khi để thua U19 PVF và U19 SLNA.
ĐT Việt Nam vẫn đang dẫn đầu bảng G ở vòng loại World Cup 2022 với 11 điểm, nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Malaysia 2 điểm. Để đảm bảo giành quyền đi tiếp, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ cần phải giành ít nhất 2 chiến thắng trong 3 trận đấu còn lại trước các đối thủ Indonesia, Malaysia và UAE.
Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ tập trung vào đầu tháng 5 sau khi giai đoạn 1 của V-League 2021 kết thúc. Lúc này, HLV Park Hang Seo và BHL vẫn đang theo sát các trận đấu ở giải VĐQG Việt Nam để có căn cứ lựa chọn ra những gương mặt phù hợp nhất, triệu tập lên ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.