Video bàn thắng Hải Phòng vs SHB Đà Nẵng: Hàng công bất lực

Hải Phòng tạo ra sức ép rất lớn lên khung thành của SHB Đà Nẵng nhờ lợi thế sân nhà cũng màn trình diễn ấn tượng của ngoại binh Diego. Các học trò của HLV Phạm Anh Tuấn hoàn toàn làm chủ trận đấu.
Các cơ hội nguy hiểm đến với đội bóng đất Cảng ngay từ những phút đầu tiên với các pha dứt điểm của Schmidt và Diego nhưng đều không thể đánh bại được Tuấn Mạnh.
Các lần lên bóng hiếm hoi của SHB Đà Nẵng ở trận này đều không tạo ra được sự khác biệt đáng kể. Hiệp 1 khép lại mà không có được bàn thắng nào được ghi.
Hải Phòng gia tăng sức ép sau giờ nghỉ nhưng Tuấn Mạnh vẫn tiếp tục chơi xuất sắc với ít nhất 2 lần cứu thua cho SHB Đà Nẵng. Ngay cả khi Tuấn Mạnh rời sân vì chấn thương, người đóng thế cho anh là Thanh Bình cũng làm nản lòng các chân sút của đội chủ nhà.
Những nỗ lực tìm kiếm bàn thắng của cả 2 đội ở những cuối trận đầu không thành công, trận đấu khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.
Kết quả này, khiến SHB Đà Nẵng bị HAGL nới rộng khoảng cách lên thành 6 điểm còn Hải Phòng vẫn chưa thể thoát khỏi nhóm 3 đội cuối bảng.