Trọng tài bắt trận HAGL – Hà Nội mang điềm may mắn cho quân bầu Hiển

Trọng tài Vũ Nguyên Vũ chính là người cầm còi trận giữa CLB TP.HCM gặp Hà Nội ở vòng 5 V-League vừa qua. Khi đó, đội bóng thủ đô đã đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0 ngay trên sân Thống Nhất. 
Còn với HAGL, ông Vũ Nguyên Vũ đồng thời cũng là người điều khiển trận thua duy nhất của đội bóng phố Núi mùa này cho đến thời điểm hiện tại ở vòng 1 V-League trước CLB Sài Gòn. Như vậy có thể thấy rằng vị vua áo đen sắp bắt chính trận đấu tới mang đến điềm may mắn với đội khách.
Vấn đề trọng tài đang là vấn đề gây tranh cãi rất lớn ở V-League thời gian qua. Mùa giải năm ngoái, Ban trọng tài từng gây bất ngờ khi thay đổi trọng tài chính ở trận cầu tâm điểm giữa HAGL và CLB Hà Nội. Trận đấu hôm đó đã tạo ra sự tranh cãi rất lớn xoay quanh tình huống HAGL bị mất một quả phạt đền.
Trở lại với trận cầu “Siêu kinh điển” của bóng đá Việt Nam sắp tới, cả Hà Nội lẫn HAGL đều đang khao khát giành được chiến thắng ở trận này. Nếu như đội bóng phố Núi mong muốn 3 điểm để tiếp tục củng cố ngôi đầu trên bảng xếp hạng thì Hà Nội FC cần thêm một chiến thắng để khẳng định sự trở lại.
Bởi thế cho nên, người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang rất chờ đợi cặp đấu sắp sửa diễn ra vào ngày 18/4 tới đây trên sân Pleiku.