Dễ dàng đánh bại U19 NutiFood, U19 PVF bảo vệ thành công ngôi vô địch U19 Quốc gia

U19 PVF đã xuất sắc đánh bại U19 Học viện NutiFood với tỷ số cách biệt 4-1 trong trận chung kết U.19 quốc gia 2021, bảo vệ thành công danh hiệu vô địch của mình.
Ở bán kết, ĐKVĐ PVF cho thấy sức mạnh vượt trội bằng chiến thắng 3-0 dễ dàngtrước An Giang, trong khi Học viện NutiFood vượt qua Sông Lam Nghệ An 4-1 trên chấm luân lưu sau 90 phút căng thẳng với tỷ số hòa 1-1.
U19 NutiFood mất quá nhiều sức sau trận đấu với U19 SLNA ở bán kếtKhông mất sức nhiều như đối thủ, U19 PVF nhanh chóng thể hiện được sức mạnh vượt trội của mình ở trận chung kết với U19 NutiFood. Đội bóng áo đỏ tràn lên tấn công ngay từ những phút đầu và tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của thủ môn Hoàng An, người hùng của U19 NutiFoof ở trận bán kết.
Phút  28 của trận đấu, U19 PVF có bàn thắng đầu tiên khi Xuân Bắc có đường chuyền vượt tuyến cho Thanh Nhàn  dứt điểm hạ gục Hoàng An. Bàn thắng mở tỷ số giúp U19 PVF càng chơi càng hay, phút 39, đội bóng này mới có được bàn thắng nhân đôi cách biệt do công của  Ngọc Tài.
Tuy nhiên, đây là những gì mà U19 NutiFood có thể làm được trong trận đấu này. Bước sang hiệp 2, U19 PVF có được thêm hai bàn thắng nữa đều do công của Thanh Nhàn để ấn định chiến thắng 4-1.
Có được bàn thắng dẫn trước, U19 PVF càng chơi càng hay, tuy nhiên, phải chờ đến phút thứ 39, đội bóng này mới có được bàn thắng nhân đôi cách biệt do công của  Ngọc Tài.
Thanh Nhàn tỏa sáng rực rỡ với cú hat-trick cho U19 PVFU19 NutiFood tưởng chừng như đã lấy lại tinh thần với bàn thắng rút ngắn tỉ số từ chấm 11m của Quốc Việt sau khi thủ thành Quang Trường của PVF phạm lỗi trong vòng cấm, nhưng đó là tất cả những gì họ làm được ở trận đấu này. Sang hiệp 2, Thanh Nhàn đánh dấu một trận đấu đáng nhớ bằng một cú đúp ở các phút 55 và 83 để hoàn thành cú hat-trick của mình. Đánh bại đối thủ U19 NutiFood bằng tỷ số cách biệt 4-1, U19 PVF hoàn toàn xứng đáng đăng quang ở giải đấu năm nay.