Báo Thái lo lắng cho Kiatisak vì ‘dớp’ thua Hà Nội của HAGL

Trang tin tức nổi tiếng của Thái Lan đăng tải bài viết có đoạn: “Trận đấu này chắc chắn không phải là một nhiệm vụ dễ dàng đối với thầy trò HLV Kiatisuk bởi HAGL luôn gặp khó khăn và thường xuyên thất bại khi phải đối đầu với CLB Hà Nội trong suốt 5 năm qua.
Trong 6 lần đối đầu gần nhất trong vòng 3 năm qua, HAGL đều không thể thắng Hà Nội một lần nào (hòa 2, thua 4). Đặc biệt là ở 2 lần chạm trán gần nhất, HAGL không ghi được bàn nào vào lưới Hà Nội nhưng đã để thủng lưới tới 7 lần. Tính rộng hơn thì trong vòng 10 trận đối đầu gần nhất, HAGL chỉ thắng 2, hòa 2 nhưng thua tới 6 lần trước Hà Nội FC.”
Không chỉ riêng báo chí Thái Lan, ngay cả người hâm mộ HAGL ở Việt Nam cũng rất lo ngại “dớp” thua Hà Nội của đội bóng phố Núi trong suốt nhiều năm qua. Dù vậy, HAGL vẫn là đội được đánh giá cao hơn nhờ phong độ ấn tượng và các tổn thất về lực lượng của đội bóng thủ đô. Họ thiếu vắng Hùng Dũng, Văn Hậu, Văn Dũng, Việt Anh trong chuyến làm khách đến Pleiku.
Bên phía HAGL, Tuấn Anh đang có cơ hội trở lại thi đấu sau nhiều vòng vắng mặt vì chấn thương. Trong buổi tập ngày 14/4, Tuấn Anh đã hoàn thành tốt các bài tập với những bước chạy chạy cự ly ngắn và bài tập đối kháng được tiền vệ người Thái Bình thực hiện trơn tru, dễ dàng.
Trận đấu giữa HAGL và Hà Nội sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 18/4 tới.