Kiatisuk khởi đầu ở HAGL tốt hơn cả thời nắm ĐT Thái Lan

Kiatisuk khởi đầu ở HAGL tốt hơn cả thời nắm ĐT Thái LanHiện nay, HAGL của HLV Kiatisuk đang dẫn đầu bảng xếp hạng V-League với 22 điểm. Số điểm này họ giành được từ 7 chiến thắng và 1 trận hòa sau 9 trận đã đấu. Như vậy, ông thầy người Thái Lan có tỷ lệ chiến thắng tại HAGL lên tới 77,78%, cao nhất lịch sử cầm quân của chính mình. 
Cụ thể, Kiatisuk trở thành HLV từ năm 2006 khi dẫn dắt HAGL lần đầu tiên nhưng không thành công. Tới năm 2010, ông tiếp tục trở lại nắm quyền ở đội bóng phố Núi nhưng cũng không tạo được dấu ấn. Ở Thái Lan, HLV Kiatisuk dẫn dắt các CLB như Chula Sinthana, Chonburi, Chula United, Bangkok, hay Port FC. Trong số này, chỉ có Chonburi là ông tạo được ấn tượng nhất định khi thắng 28/46 trận, nhưng cũng không ở lại nơi đây quá 2 năm.
Kiatisuk nắm quân dựa trên việc quản lý tinh thầnThời dẫn dắt ĐTQG Thái Lan, HLV Kiatisuk thắng liền 2 trận trước khi bước vào chuỗi toàn thua ở vòng loại Asian Cup 2015 diễn ra vào thời điểm năm 2013 (khi đó giải vẫn chỉ chọn ra có 16 đội). Dẫn dắt U23 Thái Lan tại SEA Games là thành công nhất khi thầy Sắc cùng Chanathip có được tấm HCV năm 2013, nhưng ông cũng hòa 2 trận trong tổng số 6 trận ở SEA Games năm đó.
Tổng cộng, HLV Kiatisuk cũng chỉ có tỷ lệ thắng cao nhất là 66% trong quá khứ, kém xa tỷ lệ 77,78% khi dẫn HAGL vào thời điểm hiện tại. Kể cả khi họ không thắng Hà Nội vào cuối tuần này, tỷ lệ thắng của HLV Kiatisuk cũng chỉ giảm từ 78% xuống 70%, vẫn là một con số vô cùng ấn tượng.