Video bàn thắng Viettel vs Than Quảng Ninh: Chiến thắng sát nút

Bàn thắng đầu tiên của trận đấu đến từ ngay phút thứ 4 đã báo hiệu cho một trận đấu hấp dẫn trên sân Hàng Đẫy ở vòng 10. Cầu thủ Đào Duy Khánh trong tình huống ngăn chặn đường căng ngang của Trọng Hoàng đã vô tình đưa bóng về lưới nhà.
Viettel có bàn thắng nhân đôi cách biệt ngay trong hiệp 1 cũng từ một sai lầm từ hàng phòng ngự của Than Quảng Ninh. Caique chớp thời cơ rất nhanh sau tình huống chơi thiếu ăn ý giữa thủ môn Hoài Anh và hậu vệ Tiến Duy làm tung lưới đội khách.
Nếu may mắn hơn, tỉ số đã có thể là 3-0 cho Viettel trong cú đá phạt trực tiếp đưa bóng đi đúng góc chữ A của Hoàng Đức. Cách biệt được rút ngắn xuống còn 1-2 cho Than Quảng Ninh ngay đầu hiệp 2 sau pha phối hợp trong vòng cấm của ngoại binh Edyson và cầu thủ nhập tịch Trần Trung Hiếu.
Cả Viettel và Quảng Ninh đều có những cơ hội ăn bàn cho riêng mình trong khoảng thời gian còn lại nhưng không đội bóng nào có được bàn thắng. Trận đấu kết thúc với chiến thắng 2-1 nghiêng về Viettel.
Kết quả này giúp nhà ĐKVĐ V-League nới rộng khoảng cách với Than Quảng Ninh lên thành 4 điểm, đồng thời cân bằng điểm số với HAGL với cùng 22 điểm nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận. Đội bóng phố Núi sẽ ra sân sau đây 2 ngày gặp đối thủ mạnh Hà Nội.