Lộ bằng chứng Thanh Thắng húc đầu vào mặt trợ lý trọng tài

Thủ thành của CLB TP HCM Thanh Thắng vừa bị Ban kỷ luật VFF phạt 15 triệu đồng thời treo giò 3 trận vì có hành vi không đúng mực với tổ trọng tài điều khiển trận đấu. Theo đó, thủ môn này bị cáo buộc đã tấn công trợ lý Nguyễn Lê Nguyên Thành khiến ông này gãy răng.
Ngay sau khi VFF ra án phạt, Thanh Thắng và CLB chủ quản của anh đã lên tiếng kêu oan. Thậm chí đội chủ sân Thống Nhất còn định nộp đơn kháng cáo cho trường hợp của thủ thành sinh năm 1987 vì “không có bằng chứng cụ thể” nào.
Mặc dù vậy, mới đây trên mạng xã hội đang truyền tay nhau một đoạn video cho thấy người gác đền của TP HCM đã có hành vi húc đầu vào mặt của vị trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành.
Ông Thành cho rằng quyết định xử phạt của Ban Kỷ luật VFF với Thanh Thắng là quá nhẹ và ông có thể kiện thủ môn 34 tuổi vì hành vi xâm hại cơ thể người khác.
“Khi kết thúc trận đấu, Thanh Thắng đã tiến về phía tôi. Tôi cứ nghĩ cậu ấy đi ngang qua để bắt tay sau trận nhưng bất ngờ Thắng đã húc đầu vào mặt tôi. Tình huống này xảy ra bất ngờ khiến tôi không kịp phản ứng.
Các cơ quan có trách nhiệm không bảo vệ được tôi thì tôi phải nhờ luật sư bảo vệ. Tôi có chảy máu, đó là xô xát chứ không phải phản ứng. Đó là xâm phạm thân thể, mà bây giờ không ai bảo vệ quyền lợi của tôi hết.”, ông Thành cho biết.