Quang Hải: ‘Hà Nội từng bị bỏ xa mười mấy điểm, 9 điểm chưa phải lớn’

Sau 9 vòng đấu, HAGL đã có được 22 điểm cùng vị trí đầu bảng trong khi Hà Nội đang xếp thứ 5 với 13 điểm. Tuy nhiên, theo nhận định của Quang Hải, đây chưa phải là khoảng cách quá lớn.
“Tôi nghĩ 9 điểm không phải khoảng cách quá lớn ở thời điểm này. Hà Nội từng trải qua thời điểm bị bỏ xa mười mấy điểm ở mùa giải trước. Điều quan trọng là tích lũy từng điểm số để tiến lên.”, Quang Hải chia sẽ trong buổi họp báo trước trận đấu.
Tiền vệ sinh năm 1997 cũng đánh giá rất cao màn trình diễn của HAGL trong thời gian qua. Anh nói: “Chúng tôi nhận thấy HAGL đã có sự tiến bộ lớn. Cá nhân tôi và các đồng đội sẽ phải thận trọng tối đa trong cuộc chạm trán lần này.”
Một thắng lợi trước HAGL sẽ giúp Hà Nội thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu bảng xuống còn 6 điểm. Nếu chiến thắng thuộc về đội bóng phố Núi, thầy trò HLV Kiatisak sẽ chắc chắn kết thúc giai đoạn 1 với một vị trí trong Top 6.
Ở bên kia chiến tuyến, đội trưởng của HAGL, tiền vệ Lương Xuân Trường tỏ ra khá thận trọng dù đang có phong độ cao cùng lợi thế sân nhà.
“CLB Hà Nội là một đội bóng lớn ở V-League, mặc dù họ có khá nhiều cầu thủ trẻ như chúng tôi. Thế nhưng, xét về mặt kinh nghiệm thi đấu ở V-League thì họ có phần nhỉnh hơn.
Tuy rằng HAGL có lợi thế sân nhà nhưng Hà Nội đã chơi rất tốt ở những năm vừa qua trên sân Pleiku, sẽ là 1 trận đấu khó khăn cho HAGL. Tôi và các đồng đội chỉ biết cố gắng hết sức mình để có điểm cho trận đấu tới.”, Xuân Trường khẳng định.