Kiatisak từng giúp HAGL đè bẹp Hà Nội 4-1 ngay tại Pleiku

Mùa giải 2021 đã là lần thứ 3, HLV Kiatisak nắm giữ vai trò thuyền trưởng của HAGL. Lần đầu tiên là khi Kiatisak vừa kết thúc sự nghiệp cầu thủ và ngay lập tức đảm nhận vai trò huấn luyện tại đội bóng phố Núi vào năm 2006. Khi đó CLB Hà Nội vẫn còn chưa thi đấu ở V-League.
4 năm sau, chiến lược gia người Thái Lan quay trở lại Pleiku và có lần thứ 2 dẫn dắt HAGL. HLV Kiatisak cũng chỉ gắn bó được với đội bóng của bầu Đức được 1 năm trước khi nhận làm việc tại CLB Chula United ở quê nhà.
Ở mùa giải 2010, HAGL có 2 lần đồi đấu với Hà Nội ở sân chơi V-League. Trận lượt đi diễn ra trên sân Hàng Đẫy, thầy trò HLV Kiatisak đã để thua đội bóng thủ đô với tỉ số tối thiểu 0-1.
Nhưng trong trận lượt về diễn ra tại Pleiku, HAGL đã giành chiến thắng tưng bừng 4-1 nhờ cú poker của ngoại binh Evaldo. Mặc dù vậy, khi mùa giải kết thúc, HAGL chỉ có được vị trí thứ 7 còn Hà Nội bước lên ngôi vô địch.
Trở lại Việt Nam sau 11 năm, HLV Kiatisak đã lợi hại hơn xưa rất nhiều. Ông đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm khi dẫn dắt các đội bóng tại Thai League, U23 và ĐT Thái Lan. HLV Kiatisak đã giúp “Voi chiến” giành được 2 chức vô địch Đông Nam Á, vào đến bán kết ASIAD 2014 và vòng loại cuối cùng của World Cup 2018.
Chỉ trong một thời gian ngắn làm việc với lứa Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh mùa này, HLV Kiatisak đã giúp HAGL lột xác và có được vị trí đầu bảng sau 9 vòng đấu với 22 điểm, nhiều hơn Hà Nội đến 9 điểm. Đó là cơ sở để người hâm mộ đội bóng phố Núi có thể đặt niềm tin vào việc HAGL sẽ chấm dứt “dớp đen” khi chạm trán nhà đương kim á quân V-League.