Thanh Hóa hạ gục Bình Định nhờ siêu phẩm của Quốc Phương

Cả hai đội đều có điểm số khá tốt trước cuộc thư hùng này và hoàn toàn có thể nắm cơ hội lọt vào top sáu. Vì thế, Bình Định tung ra sân đội hình mạnh nhất, với những cái tên nổi bật như Thanh Hào, Tấn Tài, Tiến Dũng, Rimario hay Hendrio. Còn Thanh Hóa vẫn có những con bài xuất sắc nhất với Quốc Phương, Paulo Pinto và Gramoz trên hàng công.Đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn tỏ ra là một đội bóng xuất sắc trong việc hạn chế các cơ hội của đối phương nên trận này, Thanh Hóa tỏ ra khá bế tắc. Tuy nhiên, HLV Petrovic có được sự già giơ của một HLV lão làng từng chinh chiến ở châu Âu. Ông tổ chức Thanh Hóa đá chắc bên phần sân nhà và chỉ tấn công khi có cơ hội rõ ràng.
Sau một hiệp đấu căng thẳng, Thanh Hóa có bàn mở tỷ số ở phút 44. Từ quả đá phạt ở cự ly 20m, Quốc Phương bước lên tung cú sút chân trái đẹp mắt, ghi tên mình lên bảng điện tử.
HLV Đức Thắng tạo ra nhiều sự thay đổi trong hiệp hai nhưng với nhân sự nổi bật nhất chỉ nằm ở hàng phòng ngự, họ không tạo được sự nguy hiểm trong các đường tấn công. Trong khi đó, Thanh Hóa luôn sẵn sàng phản công với sự nhanh nhẹn của các ngoại binh. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 cho đội khách, với điểm nhấn trong hiệp hai là chấn thương của thủ môn Thanh Diệp.
Thắng trận này, Thanh Hóa có 14 điểm sau 10 trận, tạm đứng ở vị trí thứ năm. Còn Bình Định có 12 điểm, tạm rơi xuống vị trí thứ chín.
Thanh Hóa hạ gục Bình Định nhờ siêu phẩm của Quốc Phương – Ảnh 1