Video bàn thắng Sài Gòn vs Hải Phòng: Nỗ lực bất thành

Sài Gòn và Hải Phòng bước vào vòng 10 với hi vọng giành trọn 3 điểm để thoát khỏi nhóm cuối bảng. Cả 2 đội chơi thăm dò trong những phú thi đấu đầu tiên.
Đội khách bắt đầu tăng tốc ở giữa hiệp 1. Những sai lầm liên tiếp của thủ môn Phạm Văn Phong suýt chút nữa đã biếu không bàn thắng cho Hải Phòng nhưng may mắn vẫn đứng về phía đội chủ nhà.
Tình huống dứt điểm đáng chú ý nhất của Sài Gòn ở trận này diễn ra ở gần cuối hiệp 1 với cú sút xa của Woo Sang Ho nhưng không thể đánh bại được thủ thành Vũ Hải.
Thầy trò HLV Phùng Thanh Phương đón nhận tổn thất lớn về nhân sự ở phút 54 với tấm thẻ đỏ của Huỳnh Tấn Tài. Trong thế thiếu người, Sài Gòn chơi tập trung số đông bên phần sân nhà.
Hải Phòng nắm giữ lợi thế về quân số gần như trong suốt cả hiệp 2 nhưng các pha tấn công của đội bóng đất Cảng vẫn thiếu tính kết nối để mang về bàn thắng dẫn trước.
Kết thúc 90 phút, cả Hải Phòng và Sài Gòn đều bất lực trong việc tìm đường vào khung thành của đối phương và đành chấp nhận kết quả hòa 0-0.
Cả 2 đội bóng đều chưa thể thoát khỏi tình thế khó khăn hiện tại và sẽ cần phải nỗ lực hơn nữa để có thể trụ lại với V-League mùa tới.