Bùi Tiến Dũng trở lại đội hình của TP HCM

Sự trở lại của Bùi Tiến Dũng xuất phát từ việc thủ môn Thanh Thắng bị cấm thi đấu 3 trận do phản ứng với trọng tài ở vòng 9 V-League. Ngoài ra, thủ môn sinh năm 1997 cũng vừa hồi phục chấn thương.
Cơ hội để Tiến Dũng ra sân để bắt chính trong trận đấu với Nam Định là rất cao. Tuy nhiên, điều đó vẫn phụ thuộc vào quyết định của HLV Mano Polking. CLB TP HCM vẫn còn một lựa chọn khác trong khung gỗ là thủ môn Phạm Văn Cường, tân binh vừa gia nhập đội chủ sân Thống Nhất từ Quảng Nam hồi đầu mùa.
Bản thân Phạm Văn Cường cũng chưa có trận đấu bắt chính nào cho TP HCM. Còn với Tiến Dũng, lần gần nhất thủ môn người Thanh Hóa đứng trong khung gỗ ở một trận đấu chính thức đã là cách đây 5 tháng.
HLV Mano Polking từng chia sẻ về vị trí thủ môn của CLB TP HCM khi Thanh Thắng không thể ra sân thi đấu: “Cơ hội sẽ được chia đều cho 2 thủ môn còn lại.  Tôi không có lý do để không chọn Dũng hay Cường nếu các cậu ấy thể hiện tốt trong các buổi tập.”
Trận đấu giữa Nam Định và TP HCM ở vòng 10 V-League sẽ diễn ra trên sân Thiên Trường vào 18h ngày 18/4. Việc Bình Định và Hải Phòng đều không có được thắng lợi ở vòng này là cơ hội tốt để thầy trò HLV Mano Polking cải thiện vị trí trên BXH.