Vé ‘chợ đen’ xem HAGL đấu Hà Nội tăng giá kỷ lục

Trận đấu giữa HAGL và Hà Nội trên sân Pleiku được BTC bán ra với giá vé lần lượt là 20.000, 40.000, 60.000 và 80.000 đồng. Tuy nhiên, trên thị trường “chợ đen”, một cặp vé khán đài A đã được thổi giá lên đến 1,5 triệu đồng. Một cặp vé 40.000 đồng cũng được đẩy lên thành 1 triệu đồng.
Nguyên nhân là bởi sân Pleiku chỉ có sức chứa khoảng 10.000 khán giả trong khi nhu cầu vào sân theo dõi trận đấu giữa HAGL và Hà Nội là quá lớn. Theo ghi nhận vào sáng nay, hàng nghìn CĐV đã có mặt xếp hàng dài đến cả km từ 5 giờ sáng để mua vé nhưng nhiều người vẫn không thể đạt được mong muốn của mình.
Tình trạng “phe vé” lộng hành thường xuyên xuất hiện trong các trận đấu của HAGL ở V-League mùa này. Ở trận đấu giữa HAGL với Đà Nẵng ở vòng 8, giá vé cũng được đội lên gấp 7 lần.
Các cuộc đọ sức giữa HAGL và Hà Nội vốn dĩ đã rất nóng thì năm nay lại càng được chờ đợi bởi phong độ ấn tượng của thầy trò HLV Kiatisak. Sau 9 vòng đấu, đội bóng phố Núi đã có được 22 điểm cùng ngôi đầu bảng. Đội chủ sân Pleiku còn bất bại trong cả 8 vòng đấu gần nhất.
Người hâm mộ HAGL hi vọng Công Phượng và các đồng đội có thể phá “dớp đen” khi không thể thắng được Hà Nội trong cả 3 mùa giải gần nhất.
Trận đấu giữa HAGL và Hà Nội sẽ diễn ra vào lúc 17h chiều ngày 18/4.