Cứ “Đại Dương ra, Công Phượng vào” là HAGL ghi bàn!

Điều trùng hợp đó đã xảy ra 3 lần trong mùa giải này và người rời sân nhường chỗ cho Công Phượng đều là tiền đạo Nguyễn Trung Đại Dương.
Công Phượng ghi bàn sau khi vào sân thay Đại Dương trận ViettelỞ trận đấu giữa Viettel và HAGL trên sân Hàng Đẫy, Kiatisak cho Đại Dương đá chính và Công Phượng dự bị. Đến phút 52, chiến lược gia Thái Lan đưa Công Phượng vào sân thay cho Đại Dương. Chỉ 5 phút sau, Công Phượng ghi bàn thắng từ ngoài vòng cấm địa, mở tỷ số trận đấu. HAGL chiến thắng chung cuộc 3-0 trước Viettel.
Trận đấu sau đó, HAGL tiếp đón CLB TP.HCM trên sân Pleiku, Công Phượng cũng dự bị và Đại Dương đá chính. Đến phút 31, Công Phượng lại được Kiatisak đưa vào thay cho Đại Dương. 4 phút sau, chân sút người Nghệ An lại là người mở tỷ số, HAGL sau đó có chiến thắng 3-0.
Tiền đạo người Nghệ An lại tỏa sáng ở trận gặp CLB TP.HCM theo cách tương tựĐến trận gặp Hà Nội FC, HLV Kiatisak lại “bổn cũ soạn lại”. Đại Dương đá chính và được thay ra ở phút 29 và chỉ 3 phút sau, HAGL có bàn mở tỷ số. Sự khác biệt chỉ là người lập công. Xuân Trường là người phá vỡ thế bế tắc cho đội bóng phố Núi chứ không phải Công Phượng, tuy nhiên sự trùng hợp lặp đi lặp lại này vẫn làm nhiều người phải ngạc nhiên.