Lời tiên tri của bầu Đức giờ đã ứng nghiệm

HAGL đang bay rất cao ở V-League 2021. Sua 10 trận đấu đầu tiên, họ thắng tới 8 trận và hiện đã có 25 điểm, dẫn đầu bảng xếp hạng. Chiến thắng trước đội bóng được coi là mạnh nhất giải CLB Hà Nội như một minh chứng cho sự xuất sắc của đội bóng phố Núi vào thời điểm hiện tại.
Trong những chiến thắng của mình, HAGL của Kiatisuk đã thi đấu thực sự xuất sắc. Họ giữ sạch lưới trong 5 trận và ghi rất nhiều bàn thắng (19 bàn) vào lưới các đối thủ. Với phong độ như vậy, đội bóng phố Núi đã đáp ứng lời tiên tri của chính bầu Đức.
Cụ thể, năm 2017, bầu Đức đã chia sẻ về HAGL như sau: “Hiện nay chúng tôi có lứa cầu thủ nội chất lượng, đồng đều nhất mà không có đội bóng nào ở Việt Nam sánh được. Tôi tin khoảng 2 năm nữa, tụi nhỏ sẽ đá không ai chịu nổi. Đặc biệt khi Tuấn Anh lành chấn thương, Xuân Trường trở về từ Hàn Quốc, sức mạnh HAGL sẽ tăng lên đáng kể”.
Thực tế, để HAGL đá ‘không ai chịu nổi’, đội bóng này đã mất tới 4 năm sau lời tiên tri của bầu Đức. Nhưng mọi yếu tố còn lại đều chính xác. Tuấn Anh khỏi chấn thương, Xuân Trường trở về sau nhiều năm chinh chiến ở nước ngoài, và lực lượng nội của HAGL là đồng đều nhất V-League. Mọi điều mà ông chủ của CLB HAGL nói đều đã trở thành hiện thực.
Lời tiên tri đã ứng nghiệm, giờ là lúc để HAGL hướng tới ngôi vô địch đầu tiên sau 17 năm.