Thắng Hà Nội, cầu thủ HAGL tri ân bầu Đức

Trận cầu Siêu kinh điển của bóng đá Việt Nam giữa HAGL và Hà Nội FC tại vòng 10 V-League đã chứng kiến một màn đọ sức hấp dẫn. Đội bóng phố Núi với điểm tựa sân nhà và phong độ chói sáng thời gian qua đã hạ gục đại diện thủ đô với tỷ số tối thiểu 1-0. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của tiền vệ đội trưởng Lương Xuân Trường.
Với tính chất cực kỳ nóng bỏng của màn thư hùng này, ngay sau khi trận đấu kết thúc, rất nhiều cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai đã không thể giấu khỏi được cảm xúc vui mừng. Chủ nhân của siêu phẩm định đoạt ván đấu là Xuân Trường còn không kìm được cảm xúc mà òa lên khóc trong cabin.
Mặc dù bầu Đức không có mặt trực tiếp dự khán trận đấu vừa qua, tuy nhiên ông vẫn được các CĐV và đặc biệt là cầu thủ HAGL nhắc tới như một phần quan trọng của chiến thắng. Theo đó, trung vệ Kim Dong Su và trợ lý của HLV Kiatisak đã cầm một tấm băng rôn màu đỏ với dòng chữ: “Bầu Đức, chúng tôi yêu ông” và đi dọc sân vân động Pleiku.
Ngay sau đó, toàn thể cầu thủ và BHL của HAGL cũng đã tiến lại khu vực khán đài của các CĐV HAGL để cảm ơn và thực hiện ăn mừng kiểu Viking.
Nói về sự vắng mặt lần này của bầu Đức, HLV Kiatisak chia sẻ:
“Trước khi trận đấu diễn ra, bầu Đức có gọi điện cho tôi hỏi là có nên đến sân không. Tôi nói ông ấy cứ tập trung vào công việc ở TP.HCM, không cần phải trực tiếp đến sân theo dõi.
Bầu Đức đang bận việc nên không tới dự khán ở trận này, nhưng kể cả ông ấy có đến hay không tôi cũng không áp lực. HAGL luôn muốn tập trung hết sức vào trận đấu.”
Với 3 điểm có được, đội bóng phố Núi tiếp tục ngự trị ở ngôi đầu trên BXH V-League với 25 điểm sau 10 vòng đấu. Đối thủ sắp tới của đội bóng phố Núi sẽ là CLB Thanh Hóa.