CLB TP.HCM chia tay 3 ngoại binh Brazil

Các cầu thủ Joao Paulo, Junior Barros và Dario Da Silva sẽ ra đi khi thị trường chuyển nhượng giữa mùa mở cửa đầu vòng 11 tới. Theo đó, CLB TP.HCM hướng tới việc mang về những cái tên chất lượng ở hàng hậu vệ và một số tiền đạo chọn lọc để thi đấu trong những trận tới.
Ba cầu thủ Brazil tới với CLB TP.HCM mang theo nhiều kỳ vọng của người hâm mộ. Tuy nhiên, họ không thể có được những màn trình diễn đủ ấn tượng. Junior Barros và Dario Da Silva mỗi người có một bàn thắng cho V-League mùa này, trong khi Joao Paulo chưa có bàn thắng nào. Đóng góp của cả 3 là rất hạn chế dù luôn được ra sân đá chính.
Trước mùa giải, HLV Polking đã loại Diakite ra khỏi đội hình chính để mang về Barros. Bước đi này bị đánh giá là thiếu khôn ngoan, khi Diakite đã thi đấu rất ấn tượng mùa trước và tạo được niềm tin nơi NHM. Mùa giải này, hậu vệ người Senegal đã ký hợp đồng với CLB Sài Gòn.
Barros được mang về để thay DiakiteTrận tới, TP.HCM sẽ gặp Viettel trên sân nhà Thống Nhất. Đây là một cuộc đối đầu vô cùng khó khăn cho đội bóng thành phố mang tên Bác. Viettel đang là đội đứng thứ hai tại V-League với thành tích toàn thắng 5 trận gần nhất, chỉ kém đội đầu bảng HAGL 3 điểm. Thậm chí, họ còn thiếu vắng ngôi sao Lee Nguyễn sau khi nhận thẻ đỏ ở trận đấu gặp Nam Định.