CLB Hà Nội chính thức có HLV người Hàn Quốc

Như vậy, ông Park Choong-kyun chính thức trở thành HLV trưởng của CLB Hà Nội. Đi theo ông sẽ có một trợ lý người Hàn Quốc, hiện đang được cách ly y tế và sẽ được thông báo sau. Ông sẽ thay thế HLV tạm quyền Hoàng Văn Phúc và trước đó là Chu Đình Nghiêm, người đã rời nhiệm vì thành tích kém cỏi. Ông Phúc sẽ tiếp tục nắm giữ chức vụ giám đốc kỹ thuật của CLB.
Vị chiến lược gia 48 tuổi này đã đặt chân tới Hà Nội từ ngày 1/4, tới 14/4 thì kết thúc cách ly y tế để bắt đầu làm công tác chuyên môn tại đội bóng Thủ đô. Trong ngày này, HLV HLV người Hàn Quốc đã có mặt tại đại bản doanh CLB Hà Nội và nắm bắt tình hình, những bài tập của đội bóng mới.
HLV Park Choong-kyun sinh năm 1973, là cựu tuyển thủ ĐTQG Hàn Quốc. Ông là tuyển thủ quốc gia Hàn Quốc giai đoạn 1995-2003 nhưng chỉ được ra sân vỏn vẹn 6 lần. Ông Park là thành viên ĐT Hàn Quốc dự Olympic Atlanta 1996.
Ông từng dẫn dắt ĐT Guam và CLB Thiên Tân Thiên Hải ở giải VĐQG Trung Quốc. Bảng thành tích của của vị thuyền trưởng 48 tuổi này vẫn chưa để lại được nhiều ấn tượng nhưng với việc từng dẫn dắt nhiều siêu sao như Axel Witsel, Pato… ông chắc chắn sẽ nhận được nhiều sự chú ý.
Hiện tại, CLB Hà Nội có 13 điểm sau 10 trận đấu và đang không nằm trong top 6 đội mạnh nhất. Với việc giải đấu chỉ còn 8 vòng, cơ hội vô địch của họ là không cao.