Báo Thái mong Kiatisak sớm trở lại dẫn ‘Voi chiến’

Báo chí Thái Lan trong thời gian gần đây luôn giành sự quan tâm đặc biệt đến V-League bởi sự xuất hiện của chiến lược gia Kiatisak trong vai trò HLV trưởng của HAGL. Đội bóng phố Núi càng chơi thăng hoa thì truyền thông đất nước Chùa Tháp càng cảm thấy phấn khích.
Mới đây, tờ Thairath đã có bài viết phân tích về hiệu ứng tích cực mà HLV Kiatisak mang lại cho V-League. Bài viết có đoạn: “Bầu Đức lại giúp V-League bùng nổ trở lại khi quyết định đưa Kiatisuk về dẫn dắt HAGL. Ông ấy cho rằng không ai phù hợp hơn Kiatisuk để đảm nhận nhiệm vụ đó.
Và rồi huyền thoại bóng đá Thái Lan và HAGL đã không làm bầu Đức thất vọng. Kiatisuk giúp khơi dậy sức mạnh nơi các cầu thủ HAGL, mang về kết quả tốt. Điều này giúp V-League lại được chú ý, nhiều CĐV ở khu vực Đông Nam Á theo dõi diễn biến của giải đấu. Những người hâm mộ Việt Nam ít quan tâm đến V-League cũng đã theo dõi trở lại.”
Sau 10 vòng đấu, HAGL đang thống trị ngôi đầu bảng với 25 điểm, nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Viettel 3 điểm. Trước đó, HLV Kiatisak thường không thành công khi dẫn dắt các CLB ở Thai League, nhưng mọi chuyện dường như đã thay đổi khi “Zico Thái” trở lại Pleiku.
Chính vì vậy, tờ Thairath đã bày tỏ hi vọng vào việc HLV Kiatisak sẽ sớm trở lại dẫn dắt ĐT Thái Lan: “Người hâm mộ Việt Nam lâu nay vẫn coi Kiatisuk thuộc Top HLV hàng đầu Đông Nam Á. Điều này xuất phát từ thành tích của anh ấy cùng ĐT Thái Lan.
Giờ đây, “Zico” lại một lần nữa gây sốt. Và hi vọng bóng đá Thái Lan cũng sẽ sớm trở lại như những ngày thăng hoa dưới sự dẫn dắt của ông ấy.”
Trong thời gian đảm nhận vai trò HLV trưởng U23 và ĐT Thái Lan, HLV Kiatisak đã giúp “Voi chiến” gặt hái nhiều thành tích mà điển hình là 2 chức vô địch AFF 2014 và 2016, Top 4 ASIAD 2018 và lọt vào đến vòng loại cuối cùng của World Cup 2018.