HLV Park Hang-seo chỉ ra lợi thế của ĐT Indonesia trước Việt Nam

Đầu tháng 6 tới, ĐT Việt Nam sẽ tham dự các trận còn lại thuộc bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Đối thủ của Những chiến binh sao vàng sẽ lần lượt là ĐT Indonesia, ĐT Malaysia và ĐT UAE. Các trận đấu kể trên diễn ra ngày 7/6, 11/6 và 15/6. Trong số các đội bóng thuộc bảng G, UAE là đội sẽ thi đấu cả 4 trận, bất đầu từ ngày mùng 3/6.
HLV Park Hang-seo rất cẩn trọng trước mục tiêu quan trọng nhất trong năm. Ông chia sẻ về đối thủ đầu tiên Indonesia: “Đây là đối thủ có thành phần chủ yếu là dưới 22 tuổi và được dẫn dắt bởi HLV Hàn Quốc là ông Shin Tae-yong. Tại vòng loại World Cup 2022 thi đấu năm 2019, chúng ta đã từng thắng họ ở lượt đi.
Indonesia sẽ thi đấu từ ngày 3/6 nên có lợi thế về mặt cảm giác bóng. Họ sẽ có mạch trận dài hơn Việt Nam. Tuy nhiên, Việt Nam cũng có lợi thế được xem đối thủ thi đấu trước. Chúng ta là đã đối đầu với Indonesia nhiều rồi nên cũng không lạ họ.
Nếu đạt kết quả thuận lợi trước Indonesia, Việt Nam sẽ có nhiều ưu thế ở 2 trận còn lại gặp Malaysia ngày 11/6 và UAE ngày 15/6. Chúng ta đang dẫn đầu bảng, nếu thắng trận đấu đầu tiên sẽ tạo áp lực lớn lên đối thủ cùng bảng.
Khâu quan trọng nhất là phân tích chiến thuật đối thủ để đưa ra kế hoạch thi đấu đầu đủ. Nó sẽ là yếu tố quyết định chiến thắng”.