Đà Nẵng thanh lý hợp đồng với Ibou Kebe, chiêu mộ hàng thải của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Ibou Kebe có màn trình diễn mờ nhạt trong màu áo Đà Nẵng mùa này với chỉ một pha lập công từ đầu mùa. Chính vì vậy, việc cựu cầu thủ của Hà Nội bị đội bóng sông Hàn thanh lý hợp đồng không có gì bất ngờ.
Điều đáng nói là người được Đà Nẵng đưa về thay thế cho Ibou Kebe lại là Claudecir, tiền đạo đã bị Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thải loại hồi đầu mùa chỉ sau 2 trận đấu. Chính Claudecir đã đá hỏng 2 quả penalty trong trận gặp Than Quảng Ninh đẩy Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào tình cảnh khó khăn hiện tại.
Claudecir từng chơi rất hay trong mùa giải 2017 giúp Quảng Nam lên ngôi vô địch V-League. Sau đó tiền đạo người Brazil nhanh chóng sa sút phong độ bởi chấn thương. Mùa trước, dù đã được các đồng đội tại Than Quảng Ninh và Hà Nội hỗ trợ tối đa nhưng Claudecir chỉ ghi được 4 bàn thắng.
Lúc này, Đà Nẵng đang đứng thứ 4 trên BXH V-League sau 10 vòng đấu với 16 điểm. Đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức từng có cơ hội cạnh tranh ngôi đầu với HAGL nhưng giờ đây họ đã để cho đội bóng phố Núi bỏ xa đến 9 điểm.
Thử thách tiếp theo của Đà Nẵng ở V-League sẽ là trận đấu gặp Sài Gòn ở vòng 11. Đội bóng của HLV Phùng Thanh Phương đang xếp áp chót trên BXH với 10 điểm, chỉ hơn đội cuối bảng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đúng 1 điểm.