Austria Wien vẫn chờ cơ hội chiêu mộ Văn Toàn

Thông tin Austria Wien muốn chiêu mộ tiền đạo của HAGL đã xuất hiện từ khá lâu nhưng chưa có vụ chuyển nhượng nào xảy ra. Cá nhân Văn Toàn cũng cho biết anh rất vui vì được đội bóng Áo quan tâm nhưng cầu thủ người Hải Dương chỉ muốn tập trung thi đấu tốt ở V-League trong màu áo HAGL.
Mới đây, theo chia sẻ của ông Martin Pototschnig, Austria Wien vẫn muốn chiêu mộ Văn Toàn vào một thời điểm thích hợp. Ông nói: “Austria Wien hiểu rõ sự quan tâm của người hâm mộ Việt Nam về ý định chiêu mộ Văn Toàn mà chúng tôi đã chia sẻ trước đó.
Các tuyển trạch viên đã đề cập việc mua đứt Văn Toàn lên ban lãnh đạo và được chấp thuận. Nhưng mọi thứ vẫn cần có thời gian, và chúng tôi vẫn chờ tín hiệu từ nhiều phía để có thể trao đổi thẳng thắn với CLB HAGL.”
Mùa này, Văn Toàn và 3 cầu thủ khác vẫn đang dẫn đầu danh sách ghi bàn V-League với 6 pha lập công. Màn trình diễn ấn tượng của Văn Toàn góp công lớn giúp HAGL thống trị ngôi đầu BXH với 25 điểm sau 10 vòng đấu, nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Viettel 3 điểm.
Đáng chú ý là trong suốt hành trình của V-League 2020, Văn Toàn chỉ ghi được đúng 5 bàn thắng. Có thể thấy chân sút sinh năm 1996 đang lột xác dưới bàn tay dẫn dắt của HLV Kiatisak.