Hà Nội sắp có thêm trợ lý HLV người Hàn Quốc

HLV Park Choong Kyun đã có những chia sẻ với truyền thông trong buổi tập đầu tiên cùng các học trò tại CLB Hà Nội trên cương vị mới. Chiến lược gia 47 tuổi tiết lộ việc đội bóng thủ đô sẽ có thêm một trợ lý HLV người Hàn Quốc trong thời gian tới.
“Trong quá trình thương lượng hợp đồng, tôi đã yêu cầu với ban lãnh đạo về việc tiến cử thêm 1 trợ lý người Hàn Quốc sang Việt Nam để hỗ trợ công việc.”, HLV Park Choong Kyun cho biết.
Không chỉ dừng lại ở việc hoàn thiện ban huấn luyện, cựu HLV của Tianjin Tianhai còn muốn CLB Hà Nội bổ sung thêm lực lượng trước khi bước vào giai đoạn 2.
“Tôi cần bổ sung thêm cầu thủ chất lượng nếu muốn đạt kết quả tốt. Tôi sẽ thuyết phục BLĐ đội bóng chiêu mộ thêm cho đội những vị trí còn thiếu ngay thời gian nghỉ giữa 2 giai đoạn.”, HLV Park Choong Kyun khẳng định.
Trước đó, ông Park Choong Kyun trong ngày chính thức công bố hợp đồng với CLB Hà Nội cũng từng khẳng định tham vọng đưa đội bóng thủ đô nâng tầm châu Á. Ông nói: “Hà Nội có nhiều cầu thủ giỏi, sở hữu kỹ thuật rất tốt nhưng một số trụ cột đang chấn thương làm ảnh hưởng đến kết quả. Tôi sẽ cố gắng khắc phục điều này. Mục tiêu của tôi là đưa đội bóng trở thành một thế lực tại Việt Nam và vươn tầm châu Á.”
Thử thách đầu tiên của HLV Park Choong Kyun cùng CLB Hà Nội sẽ là màn tiếp đón Bình Định ngay tại Hàng Đẫy ở vòng 11.