HLV An Giang: HAGL mạnh hơn Hà Nội, nhất Việt Nam

Tại vòng loại Cúp quốc gia 2021, HAGL sẽ gặp An Giang trên sân nhà. Đội bóng phố Núi hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng V-League với 25 điểm sau 10 trận đấu, hơn đội xếp thứ hai 3 điểm. Trong khi đó, An Giang xếp cuối ở bảng xếp hạng giải Hạng Nhất, chỉ có duy nhất 1 điểm sau 5 trận.
Nhận xét về trận đấu này, HLV Trịnh Văn Hậu của An Giang cho rằng, việc đánh bại HAGL là không tưởng: “Chênh lệch trình độ của chúng tôi và HAGL là rất lớn. Việc An Giang có thể đả bại đối thủ này là không tưởng.
HAGL đang là đội mạnh nhất Việt Nam vào thời điểm hiện tại. Kiatisuk là HLV nổi tiếng và xuất sắc. Từ khi về HAGL, Kiatisuk làm thay đổi cả tâm lý và tư duy các cầu thủ. Đó là điều không nhiều người có thể thực hiện.
Tôi cũng như các cầu thủ nóng lòng gặp HAGL là bởi chúng tôi sẽ được gặp những tuyển thủ nổi tiếng, thi đấu cho ĐTQG. Đó là điều kích thích tinh thần của toàn đội. Còn về chuyên môn, tôi muốn các cầu thủ thi đấu tập trung, cố gắng đưa trận đấu về loạt luân lưu thì mới có cơ hội vượt qua.
Dù sao, bóng chưa lăn thì chưa ai biết được cả. Giờ HAGL là đối thủ mà ai cũng muốn đánh bại”.
Trận đấu giữa HAGL và An Giang sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 23/4. Sau đó, HAGL sẽ thi đấu ở V-League vào ngày 28/4, gặp đội chủ nhà Thanh Hóa.