HLV Kiatisuk: Đội dự bị của HAGL không kém Công Phượng, Văn Toàn

HAGL thay tới 10/11 vị trí ở trận đấu gặp An Giang và họ đã gặp nhiều khó khăn. Đội bóng phố Núi không thể ghi bàn trong 3/4 thời gian của trận đấu, đồng thời còn để đối phương chọc thủng lưới trước. Nhưng rồi Vũ Văn Thanh và Nguyễn Trung Đại Dương vẫn có thể giúp đội nhà lội ngược dòng với tỷ số 2-1, bằng hai bàn thắng ở các phút 87 và 90.

Dù đội hình hai của HAGL thi đấu rất chật vật trước đội đang đứng cuối bảng hạng nhất, nhưng HLV Kiatisuk cho rằng, họ không hề yếu hơn các cầu thủ thường xuyên ra sân đá chính: “Tôi không thấy sự chênh lệch giữa hai đội hình của HAGL. Các cầu thủ thi đấu tốt như nhau. Đội hình này cũng mạnh như đội hình chính. Vấn đề chỉ là họ không thường xuyên được ra sân mà thôi. Đây là cơ hội để các cầu thủ thi đấu.
Đó là sự công bằng ở HAGL. Là HLV tôi phải đảm bảo được điều đó. Một số cầu thủ tôi để ngoài như Công Phượng, Văn Toàn. Các cậu ấy  đã rất mệt mỏi, thi đấu liên tục ở V-League, nếu cần thiết thì mới đưa vào.
Tôi muốn đối với 11 người xuất phát như hôm nay chúng tôi hy vọng sẽ thắng được. Các cầu thủ đã tạo ra cơ hội nhưng thiếu cảm giác bóng nên dứt điểm vô duyên. Đó là bài học cho các cầu thủ”.