HLV Nguyễn Văn Sỹ bị cấm chỉ đạo ở trận Nam Định gặp Than Quảng Ninh

Nam Định đang có được 15 điểm sau 10 vòng đấu và lọt vào top 6 đội mạnh nhất V.League 2021. Đây là mùa giải khá thăng hoa với đội bóng thành Nam và được giới chuyên môn nhận định là có rất nhiều khởi sắc cho với chính họ ở các mùa giải trước dự báo là vô vàn khó khăn tới sân của Than Quảng Ninh.
Hiện tại, đội bóng đất Mỏ đang xếp ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng và được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Nam Định. Ít ngày trước khi trận đấu diễn ra, đội bóng thành Nam còn đón nhận thông tin không mấy gì vui vẻ cả ở băng ghế huấn luyện lẫn tình hình nhân sự.
Cụ thể, CLB này sẽ không có được sự chỉ đạo của HLV trưởng Nguyễn Văn Sỹ. Theo đó, vị chiến lược gia này đã nhận đủ 3 thẻ vàng trong các trận đấu trước đó gặp Hà Nội FC, Bình Định và TP.HCM nên bị tước quyền làm nhiệm vụ ở vòng đấu thứ 11. Đây là trường hợp hiếm hoi trong lịch sử của V-league khi 1 HLV trưởng bị cấm chỉ đạo do thẻ phạt.
Với việc HLV Nguyễn Văn Sỹ không thể chỉ đạo, trợ lý HLV là Nguyễn Văn Dũng và Phạm Hồng Phú được kỳ vọng sẽ làm tốt nhiệm vụ khi mà cả hai đều đã có những kinh nghiệm huấn luyện và sẵn sàng trở thành HLV tạm thời thay thế cho ông Sỹ.
Ngoài việc thiếu vắng HLV Nguyễn Văn Sỹ, Nam Định cũng sẽ không có sự phục vụ của 2 cầu thủ khác là Đoàn Thanh Trường (3 thẻ vàng) và Phan Văn Hiếu (thẻ đỏ gián tiếp trận TP.HCM). Với việc thiếu vắng cả cầu thủ lẫn HLV trưởng, chuyến làm khách sắp tới hứa hẹn sẽ vô cùng “giông bão” với đội bóng thành Nam.
Trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Nam Định sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 27/4 tới.