Video bàn thắng Đắk Lắk vs Thanh Hóa: Cú sốc trên đất Tây Nguyên

Thanh Hóa sớm phải nhận gáo nước lạnh ngay ở phút thứ 13 sau cú đánh đầu hiểm hóc của Ngọc Ánh bên phía Đắk Lắk. Thủ thành Lương Bá Sơn không thể làm gì hơn trong hình huống ngay ngoài việc vào lưới nhặt bóng.
Đây là trận đấu đen đủi của Trọng Hùng, người mang băng đội trưởng của Thanh Hóa đã có 2 lần đưa được bóng vào lưới của Đắk Lắk nhưng đều không được công nhận vì lỗi việt vị.
Cuối hiệp 1, tỉ số đã là 2-0 cho Đắk Lắk khi hàng phòng ngự Thanh Hóa mắc sai lầm để đối phương được hưởng penalty. Xuân Thi không phạm sai lầm trên chấm 11m để nhân đôi cách biệt.
Cơn ác mộng của Thanh Hóa chưa dừng lại ở đó. Phút 57, Lương Thanh Ngọc Lâm đã giúp đội chủ nhà nâng cao cách biệt lên thành 3 bàn.
Càng về cuối trận, thể lực của các cầu thủ Thanh Hóa càng đi xuống thấy rõ. Đội bóng xứ Thanh không tạo ra được sức ép đáng kể lên phần sân đối phương.
Trong khi đó, Đắk Lắk với lợi thế dẫn trước 3 bàn có lý do để chơi chậm và chắc bên phần sân nhà. Trận đấu đã kết thúc với chiến thắng 3-0 chung cuộc thuộc về đội bóng Hạng Nhất.
Đây chưa phải là cú sốc đầu tiên ở vòng loại cúp Quốc gia 2021. Trước đó, SLNA và Bình Dương cũng đã phải dừng bước trước các đối thủ được đánh giá thấp hơn đang chơi ở giải Hạng Nhất.