Long An ngược dòng cảm xúc, tạo cú sốc lớn trước Topenland Bình Định

Nhằm dưỡng sức cho V-League, HLV Nguyễn Đức Thắng tung ra sân đội hình có nhiều sự thay đổi. Tân binh Đặng Văn Trâm có cơ hội ra mắt đội bóng mới sau khi chuyển đến từ Viettel, ngoài ra còn có Đinh Hoàng Max. Tiến Thành và Đình Kha là những cầu thủ nổi bật ra sân ở trận này. Còn Tấn Tài, Tiến Dũng, Văn Hiếu đều ngồi dự bị. Phía Long An, họ cất tiền đạo chủ lực Anh Đức trên khán đài, và chỉ có 5 cầu thủ ngồi dự bị mặc dù có thể sử dụng tối đa tới 9 người.
Long An nhập cuộc khá tốt nhưng sau những phút đầu tiên, Bình Định có thể kiểm soát lại thế trận. Mặc dù vậy, họ không tạo được những đường tấn công mạch lạc. Chỉ có Đinh Hoàng Max là xông xáo và được tạo nhiều cơ hội. Anh tung ra 4 cú dứt điểm trong hiệp một nhưng không thể ghi bàn thắng nào.
Khi các cầu thủ hàng công tỏ ra bế tắc, hàng thủ lại lên tiếng cho đội chủ nhà. Từ quả phạt góc, Đinh Tiến Thành bật cao đánh đầu mở tỷ số của trận đấu ở phút 54. Tuy nhiên chỉ 13 phút sau, Nguyễn Khánh thoát xuống thông minh rồi dứt điểm nhạy cảm, ghi bàn gỡ hòa cho Long An.
Cuối trận diễn ra những tình huống kịch tính. Phút 90+3, tiền đạo Bình Định dứt điểm vượt qua thủ môn đối phương nhưng cầu thủ Long An phá ra trên vạch vôi. HLV Đức Thắng thay thủ môn Tuyên Quang vào sân để chuẩn bị cho loạt 11m. Tuy nhiên, đội khách có pha phản công ngay sau đó, và Thanh Long đã thoát xuống rồi tung cú dứt điểm xuất sắc đem về trận lội ngược dòng ấn tượng.
Thắng trận này, Long An vào vòng sau gặp Than Quảng Ninh. Còn Bình Định sẽ tập trung cho V-League 2021.