Hải Phòng được tân chủ tịch thưởng nóng sau khi nhọc nhằn vượt ải Bình Phước

CLB Hải Phòng chính thức có sự thay đổi lớn về thượng tầng ngay trước trận đấu gặp Bình Phước ở cúp Quốc gia 2021. Theo đó, ông Văn Trần Hoàn đã thay thế ông Trần Mạnh Hùng để trở thành tân chủ tịch của đội bóng đất Cảng.
Sau đó 1 ngày, ông Văn Trần Hoàn đã có mặt trên khán đài sân Lạch Tray theo dõi trận đấu Hải Phòng tiếp đón đội bóng đang chơi ở giải Hạng Nhất. Dù được đánh giá cao hơn nhưng thầy trò HLV Phạm Anh Tuấn không thể giải quyết được trận đấu trong 90 phút.
Hai đội hòa 0-0 ở thời gian thi đấu chính thức. Đây đã là trận đấu thứ 7 liên tiếp, hàng công của Hải Phòng không thể xuyên thủng được mành lưới đối.
Trong loạt penalty, các chân sút chủ nhà tỏ ra bản lĩnh hơn và giành quyền đi tiếp với chiến thắng 4-3. Đây chưa phải là một chiến thắng làm hài lòng các CĐV Hải Phòng nhưng vị chủ tịch mới vẫn quyết định thưởng nóng cho toàn đội 200 triệu đồng để khích lệ tinh thần.
Ở trận đấu tiếp theo, Hải Phòng sẽ trở lại sân chơi V-League tiếp đón SLNA tại Lạch Tray. Đội bóng đất Cảng vẫn chưa có bất kỳ chiến thắng nào kể từ sau vòng 4.
Trong ngày nhận nhiệm vụ mới, chủ tịch Văn Trần Hoàn đã được ban lãnh đạo TP Hải Phòng giao nhiệm vụ sớm cải thiện thành tích của đội bóng.
Ngoài ra, ông Hoàn còn phải nâng cấp sân Lạch Tray, gồm mặt cỏ, khán đài, nhà vệ sinh; xây dựng Hội CĐV chính thức, cổ động với tinh thần rực lửa mang bản sắc thành phố hoa phượng đỏ, không vi phạm pháp luật và tập trung vào công tác đào tạo trẻ, lấy lại hình ảnh chuyên nghiệp của bóng đá Hải Phòng.
Phía thành phố sẽ hỗ trợ ban lãnh đạo mới bằng cách nâng ngân sách tỉnh tài trợ cho CLB Hải Phòng từ 40 lên 50 tỷ đồng/năm ngay mùa này.