Thái Lan có thể mua bản quyền V-League

Theo thống kê của tờ Siam Sports, kể từ sau khi HLV Kiatisak đảm nhận cương vị thuyền trưởng của HAGL, lượng độc giả theo dõi tin tức về đội bóng phố Núi trung bình cao gấp 3 lần các thông tin khác, thậm chí lên đến 40 lần như trận HAGL thắng nhọc An Giang ở cúp Quốc gia mới đây.
Rất nhiều CĐV Thái Lan đang có nhu cầu theo dõi V-League thông qua sóng truyền hình trực tiếp, đặc biệt là các trận đấu có sự góp mặt của HAGL.
Nếu như một hãng truyền hình của Thái Lan quyết định mua bản quyền V-League vào thời điểm này chắc chắn sẽ thu được hiệu quả tích cực. Người hâm mộ bóng đá xứ Chùa Tháp rất yêu mến HLV Kiatisak và rất mong muốn được chứng kiến “Zico Thái” thành công tại Việt Nam.
Hiện tượng này cũng giống như việc các CĐV Hàn Quốc quan tâm đến màn trình diễn của ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo. Tại AFF Cup 2018, các trận đấu của ĐT Việt Nam thậm chí đã được phát sóng trong khung “giờ vàng” và thu hút được lượng khán giả rất lớn.
Sau 10 vòng đấu ở V-League mùa này, HAGL đang chơi thăng hoa với 9 trận bất bại liên tiếp, mang về 25 điểm và thống trị ngôi đầu bảng. Đội bóng phố Núi chắc chắn sẽ bước vào giai đoạn 2 ở nhóm cạnh tranh vô địch.