Nhờ Xuân Trường, trụ cột Thanh Hóa kịp hồi phục để đấu… HAGL

Epassi Ewonde là trung vệ số 1 của CLB Thanh Hóa trong mùa giải 2021. Tuy nhiên, anh gặp chấn thương ở vòng 6 V-League khi gặp CLB SHB Đà Nẵng. Được biết, cầu thủ người Senegal đã bị đau ở vùng háng từ trước đó nên khi cố ra sân, dẫn tới vết thương tăng nặng.
Sau khi chấn thương, Epassi Ewonde di chuyển ra Hà Nội để tập tại trung tâm phục hồi thể thao của Xuân Trường. Nhờ có chế độ tập luyện khoa học cùng với các thiết bị hiện đại, trung vệ 32 tuổi đã hồi phục sau 4 tuần dưỡng thương, vừa kịp để ra sân trong trận đấu với chính… HAGL ở vòng 11 V-League.
Với sự trở lại của Epassi Ewonde, HLV Petrovic sẽ có cặp trung vệ tốt nhất của mình là Epassi và Trịnh Văn Lợi. Đây là sự bổ sung lớn của Thanh Hóa trước trận đấu gặp đội đang dẫn đầu bảng V-League.
Hiện tại, Đông Á Thanh Hóa đang có 14 điểm sau 10 trận, xếp ở vị trí thứ bảy trên bảng xếp hạng V-League. Họ thắng 3 và hòa 1 trong 4 trận gần nhất và nhanh chóng thoát khỏi nhóm cuối bảng. Hiện tại, đoàn quân của HLV Petrovic kém HAGL 11 điểm nhưng mục tiêu của họ chỉ là ‘trụ hạng vững vàng’ ở mùa giải này.
Trận gặp HAGL, CLB Thanh Hóa bán vé để kiểm soát lượng người vào sân. Số tiền sau khi bán vé sẽ được quyên góp từ thiện.