Trận Hà Tĩnh – Becamex Bình Dương không đón khán giả

Đây là hành động dựa trên chỉ đạo của Thủ tướng và của UBND tỉnh Hà Tĩnh. Cụ thể, trận đấu vòng 11 LS V.League 1 2021 vào 18h00 chiều ngày 27/04 trên sân vận động Hà Tĩnh, khán giả sẽ không được vào sân (bao gồm cả vé mời). Toàn bộ vé bán ra sẽ được hoàn tiền. Các nhân viên, phóng viên tác nghiệp và toàn bộ những người có mặt trên sân vận động phải đeo khẩu trang và thực hiện nghiêm các biện pháp phòng tránh dịch theo quy định.
Đây là quyết định được đưa ra sau khi Việt Nam phát hiện ca mắc COVID-19 mới ở Yên Bái. Tuy nhiên ca này đã được kiểm soát và cách ly ngay từ khi phục vụ đoàn khách nước ngoài.
Ngoài trận đấu trên sân Hà Tĩnh, hôm nay còn có hai trận đấu khác giữa Than Quảng Ninh vs Nam Định và CLB TP.HCM gặp Viettel. Cả hai trận đều chưa có lệnh thi đấu không khán giả từ ban tổ chức giải đấu và chính quyền địa phương. Tuy nhiên, nhân viên tổ chức trận đấu đã đặt nâng mức đề phòng lên mức cao nhất.
Đây là lần đầu tiên các trận đấu ở V-League diễn ra trong tình trạng không khán giả kể từ giữa tháng 3 năm 2021, thời điểm giải đấu trở lại từ những trận đá bù của vòng 3. Thậm chí, có nhiều trận ghi nhận lượng khán giả kỷ lục tới sân, lên tới 20.000 người.