Video bàn thắng Than Quảng Ninh vs Nam Định: Ngoại binh lập công

Than Quảng Ninh quyết tâm chấm dứt chuỗi trận thua liên tiếp khi tiếp đón Nam Định trên sân nhà ở vòng 11 V-League. Đội bóng đất Mỏ sớm tạo ra các cơ hội nhưng chưa đủ chính xác và hiểm hóc để mang về bàn mở tỉ số.
Trong khi đó Nam Định cũng không ít lần làm chao đảo khung thành của thủ môn Hoài Anh. Các đợt tấn công của Nam Định chủ yếu dựa vào các đường treo bóng vào vòng cấm để tận dung khả năng không chiến và tì đè của cặp tiền đạo ngoại Rodrigo và Konan.
Đội bóng đất Mỏ tăng tốc ở cuối hiệp 1 với các dứt điểm của Hải Huy, Văn Khoa rồi đến Edyson nhưng cũng không thể mang về lợi thế trước khi hiệp 1 khép lại.
Sau giờ nghỉ, Than Quảng Ninh tiếp tục tỏ rõ quyết tâm chiến thắng. Thủ thành Đinh Xuân Việt đã phải 1 lần vào lưới nhặt bóng ở phút 55 nhưng rất may cho Nam Định là bàn thắng không được trọng tài công nhận.
Tấn công nhiều nhưng không có được bàn thắng, Than Quảng Ninh đã phải trả giá. Phút 76, từ đường bóng bổng từ bên phía cánh phải, Thế Vương khống chế gọn gàng rồi đẩy sang cho Konate dứt điểm cận thành mở tỉ số cho đội khách.
Nam Định duy trì thế trận chắc chắn trong khoảng thời gian còn lại. Các học trò của HLV Hoàng Thọ hoàn toàn bất lực trong việc tìm đường vào khung thành đối phương và đành chấp nhận thất bại tối thiểu ngay trên sân nhà.