Bùi Tiến Dũng: Mỗi một trận đấu với chúng tôi là một trận chung kết

Trận đấu giữa TP.HCM và Viettel đã kết thúc với tỷ số 1-1. Trận này, đội khách mở tỷ số trước với bàn thắng của Bruno, nhưng Patrick đã kịp giữ lại một điểm trên sân Thống Nhất. Với kết quả này, TP.HCM mới chỉ có 11 điểm sau 11 trận, chỉ hơn vị trí cuối bảng 1 điểm mà thôi.
Chia sẻ sau trận đấu, thủ môn Bùi Tiến Dũng nói: “Đối với TP.HCM, bây giờ mỗi trận là một trận chung kết. Mục tiêu của chúng tôi vẫn là top 6 nhưng nếu phải đua trụ hạng, cả đội cũng cần phải nỗ lực hết sức mình”.
Khi được hỏi về bàn thua của TP.HCM, tình huống mà một số ý kiến cho rằng Tiến Dũng đã chần chừ trong quyết định băng ra, thủ môn quê Thanh Hóa chia sẻ: “Thủ môn nào khi không được bắt chính nhiều ngày cũng có cảm giác không tốt, đặc biệt là ở chân. Pha bóng này hàng thủ và tôi đã không có sự liên lạc tốt. Đó là điều đáng tiếc.
TP.HCM đang trong một quãng thời gian khó khăn. Chúng tôi đang đối mặt với nguy cơ xuống hạng. Cả đội cần đoàn kết và nỗ lực từng trận một mới mong có thể giành được kết quả tốt”.
TP.HCM còn 2 trận đấu thuộc giai đoạn một V-League 2021 gặp Hải Phòng và Becamex Bình Dương. Họ không còn quyền tự quyết cho một vị trí trong top 6 nhưng tích lũy điểm số thời điểm này sẽ rất tốt cho giai đoạn sau.