Trận Thanh Hóa vs HAGL không đón khán giả

Đây là hành động dựa trên chỉ đạo của Thủ tướng và UBND tỉnh Thanh Hóa. Cụ thể, trận đấu vòng 11 LS V.League 1 2021 vào 17h00 chiều ngày 28/04 trên sân vận động Thanh Hóa, khán giả sẽ không được vào sân (bao gồm cả vé mời). Toàn bộ vé bán ra sẽ được hoàn tiền.
Trước đó, CLB Đông Á Thanh Hóa đã quyết định bán vé trận Thanh Hóa vs HAGL để quyên góp tiền ủng hộ từ thiện, đồng thời hạn chế lượng khán giả vào sân. Tuy nhiên, sau khi vé đã được bán kết thì có quyết định không đón khán khán giả vào sân theo chỉ đạo của chính quyền.
Ngày 27/4, CLB Thanh Hóa và CLB Hoàng Anh Gia Lai đã đưa số tiền bán vé được tới ủng hộ đến với làng trẻ em SOS (khoảng hơn 100 triệu đồng). Hiện tại đã có quyết định hoàn tiền vé nên có lẽ CLB Đông Á Thanh Hóa sẽ chịu thiệt khoản này.
Ngoài trận đấu trên sân Thanh Hóa, hôm nay còn có ba trận đấu khác của V-League 2021. Cả ba trận đều chưa có lệnh thi đấu không khán giả từ ban tổ chức giải đấu và chính quyền địa phương. Tuy nhiên, nhân viên tổ chức trận đấu đã đặt nâng mức đề phòng lên mức cao nhất.
Cụ thể các nhân viên, phóng viên tác nghiệp và toàn bộ những người có mặt trên sân vận động phải đeo khẩu trang và thực hiện nghiêm các biện pháp phòng tránh dịch theo quy định. Khán giả không được vào sân bằng bất cứ hình thức nào.