Hữu Tuấn có thể được gọi bổ sung lên ĐT Việt Nam

Cụ thể, Nguyễn Hữu Tuấn là một trong 3 cái tên được chiến lược gia người Hàn Quốc cân nhắc gọi bổ sung. Trước đó, ngày 20/4, VFF đã công bố danh sách tập trung sơ bộ 50 cầu thủ cho đợt tập trung sắp tới chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022. Trung vệ của HAGL đã không có tên trong danh sách này.
Ở thời điểm đó, nhiều người tỏ ra tiếc nuối cho Hữu Tuấn bởi anh đang cùng với Kim Dong Su và Mermovic tạo ra bộ 3 phòng ngự vững chắc mùa này giúp HAGL bay cao trên BXH V-League với 9 trận bất bại liên tiếp.
Việc Hữu Tuấn có thể được gọi bổ sung trong đợt tập trung tháng 5 tới là tin vui với cá nhân cầu thủ sinh năm 1992 và cả các CĐV đội bóng phố Núi. Nhiều chuyên gia nhận định, cựu sao TP HCM đang là bản hợp đồng thành công nhất của HAGL trong nhiều năm qua.
V-League mùa này đang thi đấu với cường đội khá dày đặc và bất cứ trụ cột nào cũng có thể gặp chấn thương ở một vài vòng đấu tới. Do đó việc gọi bổ sung Hữu Tuấn sẽ giúp HLV Park Hang Seo có thêm lựa chọn ở hàng phòng ngự trong trường hợp không may mắn.

Danh sách sơ bộ ĐT Việt Nam
Thủ môn: Văn Lâm, Tấn Trường, Tuấn Mạnh, Văn Toản, Văn Hoàng.
Hậu vệ: Ngọc Hải, Tiến Dũng, Duy Mạnh, Đình Trọng, Thành Chung, Việt Anh, Thanh Hào,  Minh Tùng, Trọng Hoàng, Văn Thanh, Xuân Mạnh, Tấn Tài, Văn Kiên, Văn Hậu, Hồng Duy, Văn Xuân, Thanh Thịnh, Thanh Bình, Văn Nam, Văn Vỹ.
Tiền vệ: Quang Hải, Tuấn Anh, Xuân Trường, Hoàng Đức, Đức Huy, Minh Vương, Văn Triền, Huy Hùng, Hải Huy, Hai Long, Anh Tuấn, Việt Cường, Lý Công Hoàng Anh, Văn Công, Văn Quyết, Văn Đại, Văn Đức, Văn Toàn, Văn Vũ, Văn Long, Huy Toàn.
Tiền đạo: Công Phượng, Tiến Linh, Đức Chinh, Anh Đức.