HLV Polking phản ứng khi có tin sắp bị thay bằng Dusit

Trước thông tin này, thuyền trưởng của CLB TP.HCM cho biết: “Việc này thì nên hỏi lãnh đạo của tôi, nếu các lãnh đạo nghĩ Dusit làm tốt hơn thì có thể đưa anh ta về làm HLV của CLB TP.HCM.”
HLV Dusit Chalermsan góp công lớn giúp BG Pathum Utd vô địch Thai League 2020/21 với chuỗi 24 trận bất bại. BG Pathum Utd cũng vượt qua Buriram United để trở thành đội đầu tiên trong lịch sử bóng đá Thái Lan vô địch quốc gia sớm khi giải đấu còn 6 vòng.
HLV Dusit có thể đối đầu với đồng hương Kiatisuk ở V.LeagueMặc dù có thành tích ấn tượng, HLV Dusit không tiếp tục đồng hành cùng đội bóng trong thời gian tới do chưa có bằng AFC Pro. Hợp đồng của cựu thuyền trưởng HAGL với BG Pathum Utd cũng sắp hết hạn và lãnh đạo đội bóng Thái Lan đang tìm người thay thế trước khi tham dự AFC Champions League 2021.
Trong khi đó ban lãnh đạo của CLB TP.HCM đã chi ra mức lương khoảng 30.000 USD/tháng để mời Polking hồi đầu màu giải này. Đội chủ sân Thống Nhất cũng đầu tư lớn để mua hàng loạt các cầu thủ chất lượng mà tiêu biểu là Lee Nguyễn và bộ ba tấn công người Brazil. Thế nhưng những gì mà HLV Polking làm được cho đội bóng chủ sân Thống Nhất tính đến lúc này chỉ là sự thất vọng.
Được đầu tư mạnh nhưng HLV Polking đang gây thất vọngSau trận hòa Viettel 1-1, CLB TP.HCM chỉ có được 11 điểm sau 11 vòng đấu và đang xếp vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng. Việc lọt vào top 6 đội cạnh tranh chức vô địch ở giai đoạn 2 là không thể khi giai đoạn 1 chỉ còn 2 trận.