Video bàn thắng Thanh Hóa vs HAGL: Siêu phẩm của Minh Vương

Phải làm khách nhưng HAGL là đội sớm làm chủ trận đấu từ những phút đầu tiên. Nhưng Thanh Hóa mới thực sự sở hữu nhiều cơ hội nguy hiểm hơn trong hiệp 1. Dù vậy, các pha dứt điểm của Quốc Phương và Gramoz Kurtaj chưa đủ chính xác để giúp đội chủ nhà bước vào giờ nghỉ với lợi thế dẫn bàn.
Ngay trước khi hiệp 1 khép lại, Công Phượng đã bỏ lỡ cơ hội tạo nên một siêu phẩm với cú sút xa đưa bóng đi trúng xà ngang.
Tuy nhiên, các CĐV HAGL cũng không cần quá tiếc nuối với tình huống đó. 3 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, Minh Vương kết thúc một pha ban bật đẹp mắt của đội bóng phố Núi bằng cú dứt điểm kỹ thuật ngoài vòng cấm khiến Thanh Diệp không thể cản phá.
10 phút sau, cách biệt trận đấu đã được nhân đôi với cú sút penalty chính xác của Công Phượng. Trước đó, Brandao đã bị Trịnh Văn Lợi phạm lỗi trong vòng cấm.
HAGL chơi chậm lại trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu. Đó là cơ hội để Thanh Hóa đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ. Sau các cơ hội bị Jose Pinto, Lê Phạm Thành Long và Hoàng Đình Tùng bỏ lỡ, đội chủ nhà đã rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 do công của Gramoz Kurtaj.
Nhưng bàn thắng của Kurtaj lại đến ở phút bù giờ cuối cùng và không còn đủ thời gian để Thanh Hóa giữ lại 1 điểm trong cuộc tiếp đón HAGL.