Video bàn thắng Sài Gòn vs Đà Nẵng: Đỗ Merlo tỏa sáng

Tốc độ trận đấu giữa Sài Gòn và Đà Nẵng được đẩy cao ngay từ những phút đầu tiên. Như thường lệ, phần lớn các đường bóng của đội khách đều hướng đến vị trí của Rafaelson. Cầu thủ người Brazil tung ra 2 cú dứt điểm nguy hiểm liên tiếp nhưng đều bị Văn Phong xuất sắc cản phá.
Sài Gòn tạo ra được thế trận sòng phẳng với đối thủ nhưng không có nhiều cơ hội nguy hiểm trong hiệp 1. Sau giờ nghỉ, Đỗ Merlo đã mang về bàn mở tỉ số cho đội chủ nhà với pha dứt điểm cận thành xuất phát từ một tình huống phạt góc.
Đỗ Merlo đã nâng cao thành tích ghi bàn của mình mùa này lên con số 4. Chân sút 36 tuổi không ăn mừng khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ.
10 phút sau, Bùi Xuân Quý khống chế bóng bằng ngực rồi tung ra cú volley đẹp mắt từ bên ngoài vòng cấm nhân đôi cách biệt cho trận đấu. Đây là bàn thắng đầu tiên của Sài Gòn mùa này không được ghi bởi Đỗ Merlo.
Đội chủ nhà chơi thận trọng hơn trong những phút thi đấu tiếp theo. Đà Nẵng cầm nhiều bóng hơn nhưng gần như hoàn toàn gặp bế tắc trước hàng thủ của Sài Gòn.
Mãi đến phút bù giờ thứ 3, Rafaelson mới có bàn thắng rút ngắn tỉ số cho đội khách nhưng đã quá muộn để giúp thầy trò Lê Huỳnh Đức có điểm ở trận này. Trận đấu kết thúc với chiến thắng 2-1 thuộc về Sài Gòn.