Bỏ xa Viettel 5 điểm, HAGL được thưởng lớn

HAGL nối dài mạch bất bại lên con số 10 trong chuyến làm khách trên sân Thanh Hóa ở vòng 11 V-League. Lần lượt Minh Vương và Công Phượng ghi bàn cho đội bóng phố Núi trước khi đội chủ nhà có bàn danh dự ở phút bù giờ do công của Gramoz Kurtaj.
3 điểm có được trước Thanh Hóa giúp HAGL củng cố ngôi đầu BXH với 28 điểm, nới rộng khoảng cách với Viettel lên thành 5 điểm. Kết quả này khiến cho chủ tịch NutiFood Trần Thanh Hải rất hài lòng.
Bầu Hải ngay lập tức quyết định thưởng nóng cho thầy trò HLV Kiatisuk 1 tỷ đồng. Trước đó, người bạn thân của bầu Đức cũng đã thưởng “nóng” cho đội bóng phố Núi 600 triệu đồng sau chiến thắng trước SHB Đà Nẵng. Ông Trần Thanh Hải cũng hứa sẽ thưởng 1 tỷ đồng nếu HAGL toàn thắng 3 trận tiếp theo.
Sau đó thì đội chủ sân Pleiku liên tiếp đánh bại Nam Định, Hà Nội rồi đến Thanh Hóa, và bầu Hải đã giữ đúng lời hứa của mình. Tính từ đầu giải, số tiền mà bầu Hải thưởng cho thầy trò HLV Kiatisuk đã lên đến 2,1 tỷ đồng.
Nhiều người tin rằng HAGL ở thời điểm hiện tại đang có cơ hội rất lớn để lên ngôi vô địch. Dù vậy, Trần Minh Vương, cầu thủ đã ghi bàn mở tỉ số vào lưới Thanh Hóa, vẫn tỏ ra rất thận trọng.
“Đúng là HAGL có cơ hội rất lớn nhưng đây chưa phải trận đấu cuối cùng. Đội vô địch chỉ được xác định sau vòng đấu cuối cùng.”, Minh Vương phát biểu sau trận đấu.