HLV Petrovic ước cầu thủ Thanh Hóa đá được như HAGL

Thanh Hóa vừa để thua HAGL ngay trên sân nhà với tỉ số 2-1. Minh Vương và Công Phượng đã lập công cho đội khách còn ngoại binh Gramoz Kurtaj giúp Thanh Hóa có được bàn thắng danh dự ở phút bù giờ.
Phát biểu sau trận đấu, HLV Petrovic bày tỏ ấn tượng của ông với đội hình của HAGL: “Chúng tôi có tiền cũng không thể mua cầu thủ như HAGL. Họ chơi với nhau từ nhỏ rồi, chúng tôi không thể xây dựng tập thể như vậy, sẽ mất rất nhiều thời gian. 3 tháng là quá ngắn ngủi.
HAGL rất manh mẽ, trẻ trung, tuyến trẻ U17 vô địch, U19 cũng rất hay, có những cầu thủ được lên tuyển. Hy vọng lứa cầu thủ này sẽ mở đường cho tương lai bóng đá Việt Nam.”
Thậm chí, cựu HLV của Sao Đỏ Belgrade còn khẳng định, sự ăn ý của các cầu thủ gắn kết đến mức “nhắm mắt cũng có thể đá cùng nhau”.
“Họ có 4-5 cầu thủ hay nhất Việt Nam hiện tại, chơi với nhau từ nhỏ, nhắm mắt cũng có thể đá cùng nhau được.”, HLV Petrovic nhận định.
Chuỗi 4 trận bất bại của Thanh Hóa đã bị chặn đứng trước HAGL. Sau 11 vòng đấu, đội bóng xứ Thanh đã có được 14 điểm cùng vị trí thứ 8 và vẫn còn cơ hội kết thúc giai đoạn 1 với vị trí trong Top 6.
Ở trận đấu tiếp theo, Thanh Hóa sẽ tiếp đón SLNA trên sân nhà trước khi đến làm khách trên sân của Sài Gòn trong trận đấu cuối cùng của giai đoạn 1.